Cơ hội nghề nghiệp

Chuyên viên tư vấn Giao dịch hàng Hóa

Chi tiết công việc:

  • Chủ động tích cực tìm kiếm khách hàng mới
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch trong lĩnh vực hàng hóa phái sinh.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện các kế hoạch, báo cáo và các công việc theo sự quản lý của cấp trên.
  • Ứng viên đủ năng lực sẽ được cân nhắc lên vị trí trưởng phòng.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp (các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…)
  • Yêu thích kinh doanh và khả năng phát triển thị trường; hiểu biết về lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối là một lợi thế.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.

Quyền lợi:

  • Ứng viên mới sẽ được Công ty đào tạo các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm có liên quan để nâng cao trình độ.
  • Thu nhập ổn định và không giới hạn, gồm: Lương cứng + Thưởng doanh theo khả năng + Thưởng vượt chỉ tiêu + Các khoản hỗ trợ, trợ cấp khác.
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết, theo quy định của Công ty.
  • Được Công ty đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao Động.
  • Có cơ hội thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát triển cá nhân.

Địa điểm làm việc:

Tại Hà Nội: 44 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tại Sài Gòn: 151 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Cách nộp hồ sơ:

Xin vui lòng nộp hồ sơ qua email: office@hct.vn
Hoặc trực tiếp tại Văn phòng Công ty:
Khu vực Hà Nội: Tầng 2 Tòa PCC1, Số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ: 0981 231 081 – Mr. Tuấn
Khu vực TP.HCM: 151 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Liên hệ: 0888 266 188 – Mr. Trọng