Chi tiết công việc:
- Chủ động tích cực tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch trong lĩnh vực hàng hóa phái sinh.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá
trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các kế hoạch, báo cáo và các công việc theo sự quản lý của cấp trên.
- Ứng viên đủ năng lực sẽ được cân nhắc lên vị trí trưởng
phòng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp (các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…)
- Yêu thích kinh doanh và
khả năng phát triển thị trường; hiểu biết về lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối là một lợi thế.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt, kỹ năng
thuyết phục, đàm phán tốt.
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
Quyền lợi:
- Ứng viên mới sẽ được Công ty đào tạo các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm có liên quan để nâng cao trình độ.
- Thu nhập ổn định và không giới hạn, gồm: Lương cứng + Thưởng doanh theo
khả năng + Thưởng vượt chỉ tiêu + Các khoản hỗ trợ, trợ cấp khác.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, theo quy định của Công ty.
- Được Công ty đóng BHXH, BHYT theo quy định của
luật Lao Động.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phát triển cá nhân.
Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nội: 44 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tại Sài Gòn: 151 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ:
Xin vui lòng nộp hồ sơ qua email: office@hct.vn
Hoặc trực tiếp tại Văn phòng Công ty:
Khu vực Hà Nội: Tầng 2 Tòa PCC1, Số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ:
0981 231 081 – Mr. Tuấn
Khu vực TP.HCM: 151 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Liên hệ: 0888 266 188 – Mr. Trọng